[ดู➲หนัง] ของแขก เต็มเรื่อง ฟรี [The Djinn's Curse 2023] - 4K พากย์ไทย THAI

Loading ad...

Age: 18+
Level: 2023
Language: Thai (th)
ID: 7256737
25/10/2023
Country code: US
Country: United States
School subject: [ดู➲หนัง] ของแขก เต็มเรื่อง ฟรี [The Djinn's Curse 2023] - 4K พากย์ไทย THAI (2245521)
Main content: movie (2245522)

++ดู! ของแขก (The Djinn's Curse) ภาษาไทยย่อย ออนไลน์!, ของแขก ดูออนไลน์ฟรี 2023 THAI, ของแขก ดู ออนไลน์ พากย์ไทย, ของแขก ดู ออนไลน์ 2023 THAI, ของแขก ดูออนไลน์ หนังเต็ม, ของแขก ดูออนไลน์ 2023 หนังเต็ม, √FULL HD MOVIE | √DOWNLOAD MP4 | √1080p | √HD4K, ของแขก ดู หนังออนไลน์ (THAI), ของแขก ดู ออนไลน์ THAI, ของแขก ดู ออนไลน์ ซับไทย

 

✔ คลิกที่นี่ ➠ + ของแขก/Khong Khaek (The Djinn's Curse 2023) เต็มเรื่อง

 

[M-THAI] ดู ของแขกเต็มเรื่อง (ของแขก 2023) ดูหนังออนไลน์ ซับไทย | ดูของแขกเต็มเรื่อง ออนไลน์ฟรี [HD] พากย์ไทย | ดู ของแขก (2023) หนังเต็มออนไลน์ Thai Sub !!

 

ของแขก (2023) ออนไลน์คุณภาพ HD ดาวน์โหลดหนังThe Djinn's Curse (2023) สตรีมมิ่งหนังฟรีคุณภาพ Full HD ดูได้ที่ไหน เรื่องเต็ม รับชมหนังไทยล่าสุด 2023 ออนไลน์ฟรีและถูกต้องตามกฎหมาย ดูหนัง ของแขก  (2023) ออนไลน์บนสมาร์ทโฟน.

 

วันที่เข้าฉาย: 28 กันยายน 2023

หมวดหมู่: Horrorเรทผู้ชม: 15 100 นาที

ผู้กำกับ: เกรียงไกร มณวิจิตร

 

พ่อแม่ลูกครอบครัวหนึ่ง ที่ต้องลงไปราชการที่ จังหวัดชายแดนใต้ แต่การเดินทางลงไปในครั้งนี้ทำให้พวกเค้าต้องเผชิญกับเหตุการณ์ ที่ต้องเจอกับสิ่งเร้นลับของหมอไสยศาสตร์ทางใต้ ที่เรียกว่า โต๊ะ หมอแขกผู้ที่เคยทำพันธะสัญญาไว้กับ ญิน ปีศาจร้าย เพื่อทำไสยศาสตร์ที่เรียกว่า "ของแขก" ที่ใครหลายๆ คนรู้ดี ว่าเป็นไสยศาสตร์ที่รุนแรงที่สุด ในบรรดาไสยศาสตร์ทั้งปวง


เรื่องราวของความโชคร้ายที่ครอบครัวนี้ได้ไปยุ่งเกี่ยวโดยไม่รู้ตัว ทำให้พวกเค้าต้องเผชิญ กับ ความเร้นลับของ ญิน ปีศาจร้ายจอมโกหกหลอกลวง ที่มาในหลายรูปแบบเกินกว่าที่พวกเค้าจะคาดคิดได้ พ่อแม่ลูก ครอบครัวที่เคยอบอุ่น จะผ่านพ้นมันไปได้อย่างไร อะไรที่จะสู้กับมนต์ดำในครั้งนีได้ ลุ้น และ สวดภาวนาให้ทุกสิ่งทุกอย่าง มันจบลงไปด้วยดี ติดตามทุกเรื่องราว และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในทุกวินาทีใน “ของแขก”


ดู ของแขก (2023) เต็มเรื่อง พากย์ไทยThe Djinn's Curse (2023) เต็มเรื่อง ดูหนังออนไลน์ HD 4K ดู ของแขก  2023 เต็มเรื่อง พากย์ไทย ของแขก  เต็มเรื่อง hd พากย์ไทย 037hd.

 

เมตตา (ชมพู่ อารยา) แฟนสาวผู้กำลังหมดเมตตา เตรียมบอกลา” สติ (ซันนี่) แฟนหนุ่มไร้สติ เพราะดันความจำเสื่อม และ “นะโม (เบคกี้) ลูกสาวที่แทบจะท่องนะโมให้ตัวเองวันละ 3 จบ เพราะต้องพบกับความวุ่นวายของพ่อแม่ตลอดมา นี่คือหนังรักที่ชวนทุกคนร่วมย้อนความทรงจำความรักผ่านรูปถ่าย

 

เพื่อกลับไปพบกับจุดเริ่มต้นของความรัก หรือ เลิกรัก เตรียมพบกับหนังรักรสชาติใหม่The Djinn's Curse! ของแขก  นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กำกับโดย มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ จาก เนื้อคู่ประตูถัดไป” และ “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร”

 

เรื่องราวความรักพังพุของสติและเมตตา เมื่อทั้งคู่กำลังจะแยกทางจบปัญหาชีวิตคู่ที่เรื้อรังในวันเกิดลูกสาว โชคชะตาก็เล่นตลก สติประสบอุบัติเหตุตื่นขึ้นมาในสภาพไร้ความทรงจำโดยมีการถ่ายรูป Now& Then ที่สามารถนำเค้ากลับเข้าไปเหตุการณ์อดีตของรูปถ่ายใบนั้นได้ การรีสโตร์ภาพความทรงจำของครอบครัวผ่านการถ่ายรูปจึงเกิดขึ้น สติได้กลับไปเผชิญสิ่งที่เคยทำไว้กับเมตตาและนะโม ลูกสาววัยเฮี้ยวที่เกลียดเค้าเข้าไส้ ความวายป่วงจึงเริ่มขึ้นเพราะเมียและลูกของเค้าพร้อมที่จะหาจังหวะแก้แค้นเค้าตลอดเวลา

 

มันไม่ใช่แค่สติคนใหม่ที่ต้องต่อสู้กับตัวตนคนเดิมในอดีต แต่พฤติกรรมของเค้าที่เปลี่ยนไปในปัจจุบันสั่นคลอน ความเกลียดชังของเมตตาและนะโมเช่นกัน สติจะทิ้งตัวตนมากอบกู้ความรักในครอบครัวได้หรือไม่ เมตตาจะเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมอีกครั้งได้อย่างไร เมื่อการให้อภัยเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยทำมันตลอดชีวิตคู่ 29 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ดูหนังออนไลน์The Djinn's Curse (2023) ของแขก  HD พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ขอนำเสนอเว็บดูหนังออนไลน์ ที่ให้บริการหนังใหม่ กับคุณภาพ หนัง HD ที่มีให้ท่านได้เลือกรับชมอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังต่างประเทศ ซีรีส์ การ์ตูน อนิเมะ หนัง Netflix ดูฟรี ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม ดาวน์โหลดการ์ตูน ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดหนัง ดาวน์โหลดซีรีส์

 

ทางเวบหนังของเรา ได้ทำการรวบรวมไว้ทั้ง หนังเก่า และ หนังใหม่ ไว้ให้ท่านด้วยเพื่อที่จะได้ครบทุกอรรถรส ในการรับ ชมภาพยนตร์ ทั้งนี้ หากเกิดปัญหาในเรื่องของไฟล์หนังเสีย ท่านสามารถแจ้งปัญหา เกี่ยวกับตัวหนังได้ โดยกดที่ ติดต่อเรา ทุกๆอย่างที่เราได้ทำการจัดทำขึ้นนี้ก็เพื่อที่จะได้ให้ทุกท่านได้ ดูหนังฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นตลอดการ ดูหนังออนไลน์ฟรี

 

Keywords :

 

ของแขก หนัง ออนไลน์ 2023

 

The Djinn's Curse ของแขก (2023) พากย์ไทย ฟีดความเห็น

 

ของแขก The Djinn's Curse ออนไลน์โดยสมบูรณ์ในปี 2023

 

ของแขก The Djinn's Curse 2023 สำหรับภาพยนตร์ฟรี

 

ของแขก The Djinn's Curse 2023 ดูภาพยนตร์

 

ของแขก The Djinn's Curse 2023 ฟิล์มสมบูรณ์ USA

 

ของแขก The Djinn's Curse ออนไลน์อย่างสมบูรณ์ในปี 2023

 

ของแขก The Djinn's Curse 2023 ออนไลน์

 

ของแขก The Djinn's Curse 2023 ออนไลน์ฟรี

 

ของแขก The Djinn's Curse 2023 ภาษาเยอรมันแบบเต็มสตรีม

 

ของแขก The Djinn's Curse (2023) สตรีมเยอรมัน HD ออนไลน์

 

ของแขก The Djinn's Curse 2023 สตรีมโรงภาพยนตร์ไทยแลนด์

 

ของแขก The Djinn's Curse 2023 สํานักงานกล่องภาพยนตร์

 

ของแขก The Djinn's Curse 2023 ฟูลมูฟวี่ไทยแลนด์

 

ของแขก The Djinn's Curse 2023 สตรีมออนไลน์

 

ของแขก The Djinn's Curse 2023 ฟรี

 

ของแขก The Djinn's Curse 2023 HD Movie ซับไทย

 

Loading ad...

Loading ad...